LASIK là một hình thức phẫu thuật được sử dụng để điều chỉnh thị lực kém tùy thuộc vào đặc tính của tầm nhìn kém và sức khoẻ mắt của bệnh nhân. LASIK sử dụng laser để định hình lại giác mạc để điều chỉnh các vấn đề về thị giác. Có rất nhiều điều cần xem xét trước khi đi dưới laze. Những điều này phải bao gồm chính bản thân thủ thuật, bạn có đủ điều kiện để có quy trình, chất lượng của bác sĩ LASIK, nguy cơ và các biến chứng và thời gian phục hồi mắt của phẫu thuật LASIK. Trong khi, nhiều người lo lắng về thủ tục tổng thể, bạn phải ghi nhớ thời gian hồi phục và những gì bạn sẽ trải nghiệm khi bạn lên kế hoạch phẫu thuật với bác sĩ. Phẫu thuật LASIK thường mất ít hơn mười lăm phút và hầu hết bệnh nhân thấy kết quả ngay lập tức,
>> phẫu thuật femto lasik 

Thời gian hồi phục tương đối ngắn so với các thủ tục khác và có thể thường xuyên kết thúc trong vài ngày. Trong khi, bạn sẽ có thể nhìn thấy khi bạn rời khỏi văn phòng, đôi mắt của bạn sẽ hơi nhạy cảm và bạn sẽ đeo kính bảo hộ trong vài ngày đầu sau khi thủ tục được thực hiện. Bác sĩ phẫu thuật mắt của bạn cũng có thể cung cấp cho bạn kháng sinh để tránh bị nhiễm trùng và yêu cầu bạn sử dụng thuốc nhỏ mắt để giữ cho đôi mắt của bạn ẩm ướt trong khi họ chữa lành. Đây là tất cả những điều hiển nhiên tiêu chuẩn là bình thường sau một quy trình LASIK và không nên quan tâm đến bạn. Tất cả điều này sẽ được giải thích trước khi thủ tục bắt đầu và bạn có thể sử dụng kiến ​​thức này để lập kế hoạch tuần của mình xung quanh thủ tục.

Bạn có lẽ nên tránh ngồi trước màn hình máy tính, đang ở trong ánh đèn sáng hoặc các tình huống nghiêm trọng khác có thể lôi mắt quá nhiều. Mang nó dễ dàng, sử dụng thuốc nhỏ mắt và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để giúp bạn nhanh chóng hồi phục phẫu thuật mắt LASIK nhanh hơn. Khi bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho các vấn đề về thị lực, LASIK là một trong những thủ tục tốt nhất để xem xét. Ngoài việc học hỏi về quá trình và tìm ra một bác sĩ phù hợp, điều quan trọng là phải biết những gì mong đợi dưới hình thức phục hồi.

>>>  http://www.benhvienmatsaigon.com.vn/

Bạn sẽ trông đợi gì vào ngày phẫu thuật femto lasik