Theo bệnh viện mắt việt hàn ngô gia tự Các phương pháp cải thiện thị lực phổ biến nhất bao gồm kính, kính áp tròng và phẫu thuật laser. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng có một thay thế tự nhiên được gọi là một chương trình tập mắt có thể giúp bạn cải thiện thị lực của mình một cách tự nhiên mà không cần đeo kính. Vì vậy, nhiều người đang tự hỏi tại sao bác sĩ nhãn khoa của họ không bao giờ nói với họ về các bài tập mắt như là một điều trị tự nhiên thay thế cho các điều kiện thị giác khác nhau như cận thị, viễn thị và loạn thị.

>> chi phí phẫu thuật relex smile

Bài viết này chắc chắn không có ý định lên án ngành chăm sóc mắt y tế truyền thống. Có rất nhiều bác sĩ nhãn khoa tuyệt vời có ý nghĩa tốt ngoài kia, những người đang làm một số điều tốt bằng cách kê toa kính cho nhiều người giúp họ nhìn rõ ràng. Tuy nhiên, thực tế của vấn đề là các nhà đo thị lực truyền thống trong ngành chăm sóc mắt truyền thống không được đào tạo trong lĩnh vực dinh dưỡng, chữa bệnh tự nhiên và các khía cạnh khác nhau của chăm sóc sức khỏe liên quan đến thuốc thay thế. Họ được huấn luyện để chẩn đoán các bệnh về mắt và kê toa thuốc, kính và các tiếp xúc để điều trị các vấn đề về thị lực và các bệnh về mắt. Thông thường, có những trường hợp theo đó nó chỉ đơn giản là một trường hợp theo đó họ không nhận thức được các kỹ thuật tự nhiên như các bài tập mắt do trọng tâm hạn chế của giáo dục của họ.

Một giải thích khác là thực tế rằng ngành chăm sóc mắt truyền thống chỉ tập trung vào điều trị các triệu chứng của bệnh về mắt và các bệnh về mắt nhưng thực sự không tập trung vào việc khắc phục những vấn đề cơ bản đã gây ra các bệnh về mắt và mắt của bạn ngay từ đầu.

Một số lý do khác cũng liên quan đến kinh tế học. Có một lĩnh vực chuyên môn của các chuyên gia chăm sóc mắt tự nhiên và các học viên đối phó với lĩnh vực cải thiện tầm nhìn tự nhiên. Lĩnh vực chăm sóc mắt đặc biệt này được gọi là đo thị lực hành vi. Thay vì kê toa kính, chuyên viên đo thị lực hành vi nhìn vào các nguyên nhân và yếu tố cơ bản khác nhau liên quan đến các vấn đề về thị lực. Một số liên quan đến dinh dưỡng kém, thiếu các bài tập về mắt, nhu cầu về kỹ thuật thư giãn mắt và giảm stress, giúp bệnh nhân phát triển, cải thiện, đào tạo và nâng cấp hệ thống thị giác để nó hoạt động hiệu quả hơn. Mức lương trung bình hàng năm của một chuyên viên đo thị lực truyền thống ở Hoa Kỳ thay đổi theo từng tiểu bang. Tuy nhiên, nó dao động từ $ 114,000 một năm đến $ 180,000 một năm. Mặt khác, mức lương của chuyên viên đo thị lực hành vi là khoảng $ 35,610 một năm. Có ít người đo thị lực hành vi hơn so với những người đo thị lực truyền thống đơn giản chỉ vì thực tế rằng nó không phải là một ngành công nghiệp có lợi nhuận. Do đó, rất ít người nhận thức được rằng những người hành nghề chăm sóc mắt tự nhiên này tồn tại.

Có nhiều lý do tại sao các bác sĩ không cho bạn biết về các bài tập mắt như là một lựa chọn cải thiện thị lực thay thế cho kính, địa chỉ liên lạc và phẫu thuật laser. Một số trong số này liên quan đến thực tế là các bác sĩ chăm sóc mắt truyền thống không được đào tạo trong lĩnh vực y học thay thế nhưng nhận được một nền giáo dục tập trung vào việc điều chỉnh các triệu chứng của tình trạng mắt của bạn hơn là điều chỉnh các nguyên nhân cơ bản. Tương đương tự nhiên với phép đo thị lực truyền thống được gọi là đo thị lực hành vi. Chuyên viên đo thị lực hành vi có ít số lượng trong ngành chăm sóc mắt do thực tế là lĩnh vực cụ thể này không phải là một ngành công nghiệp đang bùng nổ và có lợi nhuận. Cuối cùng, trong hầu hết các trường hợp, chuyên viên đo thị lực truyền thống của bạn sẽ cho bạn biết rằng các bài tập mắt không hoạt động và không có bằng chứng khoa học nào chứng minh rằng các kỹ thuật tự nhiên đó có hiệu quả.
>>> Thông tin bệnh viện mắt việt hàn có tốt không

http://benhvienmatviethan.com.vn/benh-vien-mat-viet-han-kham-va-dieu-tri-co-tot-khong

>>> Trang thông tin sức khỏe [ https://suckhoe2t.net/benh-vien-mat-viet-han/ ] [ bệnh viện mắt việt hàn ]